1/2/16

Chọn sữa cho bé các bậc cha mẹ cần quan tâm điều gì?

Hiện nay, hàng nghìn loại sữa được bán tràn lan trên khắp thị trường. Lựa chọn sữa cho bé làm sao cho phù hợp khẩu vị, cơ địa của mỗi đứa trẻ là một điều không hề dễ với các bậc cha mẹ.



Vậy, khi chọn sữa cho bé các bậc cha mẹ cần quan tâm đến điều gì? hãy cùng tham khảo bài viết của tôi sau đây nhé.



Đầu tiên, hãy chú ý đến nguồn gốc và xuất xứ của mỗi sản phẩm

Nguồn gốc xuất sứ rõ ràng của sữa cũng là tiêu chí giúp các bậc cha mẹ đánh giá sản phẩm có phù hợp và chất lượng có tốt hay không với bé yêu của gia đình mình. Bậc cha mẹ nên đến các cửa hàng hay siêu thị uy tín

Kiếm tra thành phần của mỗi loại sữa

Ngày này, có hàng nghìn loại công thức sữa phù hợp với mỗi đối tượng trẻ khác nhau. Dựa vào công thức và các hãng sản xuất đã công khai, cha mẹ có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé yêu trong gia đình. Với mỗi độ tuổi khác nhau bé lại có những nhu cầu về nguồn dinh dưỡng và tỷ lệ giữa các chất dinh dưỡng trong công thức sữa khác nhau nhằm đảm bảo sự hấp thu tốt nhất các dưỡng chất. Vì vậy, khi mua sữa cho con, mẹ nên đảm bảo chọn sản phẩm đúng độ tuổi.


Lựa chọn các sản phẩm phù hợp mới kinh tế mỗi gia đình

Không phải gia đình nào cũng đủ tài chính để đầu tư cho con cái nhiều sản phẩm sữa ngoại nhập. Và không phải cứ hàng ngoại là tốt, quan trọng là kinh tế gia đình phù hợp và lựa chọn những loại sữa đem lại dinh dưỡng hợp lý cho trẻ nhỏ.

Chọn sữa theo nhu cầu của bé

Đối với những bé cần tăng trường chiều cao trong giai đoạn từ 1 đến 10 tuổi, các bậc cha mẹ nên lựa chọn các sản phẩm sữa như sữa hikid dê núi cũng như prenium nội địa Hàn Quốc. Đây là loại sữa giúp trẻ tăng chiều cao rất tốt. Bên cạnh đó những thương hiệu sữa từ Nhật Bản cũng rất được các bậc cha mẹ tại Việt Nam tin dùng như sữa meiji, sữa Glico Icreo 0,...

Chúc các bạn có những sự lụa chọn sáng suốt và hợp lý nhất cho bé yêu của gia đình.