29/12/17

Mẹ bầu nên uống sữa óc chó như thế nào?

Giá trị dinh dưỡng từ sữa óc chó với mẹ bầu

Sữa óc chó Vegemil Hàn Quốc với hàm lượng axit folic dồi dào giúp bà bầu hoàn toàn chủ động ngăn ngừa được các dị tật ở thai nhi, phổ biến là dị tật ống thần kinh…

Dinh dưỡng từ sữa óc chó Hàn Quốc giúp bà bầu hàng ngày không cần ăn quá nhiều nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất cần thiết.

Cách cho mẹ bầu uống sữa óc chó hợp lý

Sữa óc chó hạnh nhân vegemil thơm ngon, ngọt bùi nên phù hợp với đa số người sử dụng, tuy nhiên, không phải vì thế mà vội vàng sử dụng sữa óc chó cho bà bầu. Các bạn nên lưu ý một số điểm như sau:
  • Bà bầu nên làm quen từ từ với các loại thực phẩm dinh dưỡng. Không ép bà bầu uống một lần hết ngay, hãy chia nhỏ để cơ thể thích nghi dần với thực phẩm mới.
  • Ngoài sữa óc chó, bà bầu cũng có thể bổ sung nhiều loại sữa khác, quan trọng là phù hợp với khẩu vị của mỗi người.
  • Kết hợp nhiều loại sữa hay thực phẩm dinh dưỡng để bổ sung nhiều dưỡng chất tối ưu cho sức khỏe của bà bầu và sự phát triển của thai nhi.
  • Bà bầu uống sữa tươi, sữa bầu hay sữa óc chó vẫn cần bổ sung thêm các sản phẩm như thịt, cá, rau xanh, hoa quả… để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy không hợp khẩu vị, bà bầu hoàn toàn có thể thay đổi dinh dưỡng sang các sản phẩm sữa tươi hay sữa bầu khác.
Mua hàng ở đâu tại Hà Nội.

Cẩm nang làm mẹ xin chia sẻ tới các mẹ bầu địa chỉ mua nước óc chó Hàn Quốc giá cả hợp lý đi đôi với chất lượng sản phẩm.

Trọng Hiếu Korea
Địa chỉ: Số 3, ngõ 392 Mỹ Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 0986.093.047 – 090.488.2263

Chúc các mẹ bầu có những lựa chọn dinh dưỡng phù hợp nhất cho sức khỏe của cả mẹ và bé.