29/12/17

Táo đỏ khô Hàn Quốc có những tác dụng gì với sức khỏe?

Quả táo đỏ khô là một loại thực phẩm rất giầu dinh dưỡng, đặc biệt tốt cho thai phụ, người cao tuổi, hay người cần bổ sung nhiều dưỡng chất.

Táo đỏ khô có tác dụng gì?

Táo đỏ được sử dụng rất nhiều trong y học cổ truyền của nhiều nước như Trung Quốc, Việt Nam… đặc biệt là Hàn Quốc. Từ xưa đến nay Hàn Quốc coi táo đỏ như là một loại thảo dược quý, được sử dụng dưới nhiều cách khác nhau như nấu cháo, hầm cùng gà và sâm…, ngày nay người Hàn còn lấy táo đỏ kết hợp với các loại thảo dược khác để sản xuất thành nước uống đóng gói, được bán trên khắp các hiệu thuốc của Hàn Quốc với giá khá là cao.


Những tác dụng của táo đỏ Hàn Quốc với sức khỏe

- Tác dụng với bà bầu: Các chuyên gia nghiên cứu cho thấy táo đỏ rất tốt cho da bà bầu bởi vì trong táo đỏ Hàn Quốc chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, C, E – đây là những yếu tố có tác động tích cực lên da, mà khi mang thai do sự thay đổi nội tiết thì hầu hết làn da của các chị em đều bi xấu đi. Ngoài ra, táo đỏ Hàn Quốc còn giúp chống lai sự hình thành các vết nám trên da trong quá trình mang thai.

- Tăng sức đề kháng cho bé: Theo các  chuyên gia nghiên cứu thì khi mang bầu các bà mẹ ăn táo đỏ đều đặn sẽ giúp giảm tỉ lệ bệnh tật rất cao khi em bé được sinh ra. Vì vậy, đây là món ăn không thể nào thiếu cho các mẹ bầu, nếu muốn con mình sinh ra khỏe mạnh, không bị hen suyễn thì hãy ăn táo đỏ thường xuyên nhé. Nhưng phải táo đỏ đảm bảo chất lượng.

- Tác dụng phòng ngừa bệnh dị ứng ở trẻ sau sinh: Chất oxi hóa trong táo đỏ không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch của mẹ, mà còn phòng ngừa bệnh tật rất tốt cho thai nhi. Vì vậy, trong suốt quá trình mang thai và làm mẹ, các bạn đừng quên dùng táo đỏ khô Hàn Quốc nhé

- Tác dụng phòng ngừa cảm lạnh: Với sức đề kháng yếu như bà bầu thì bệnh cảm lạnh diễn ra thườn xuyên nhất là vào mùa lạnh. Các bác sĩ đông y chỉ ra rằng táo đỏ khô không chỉ có tác dụng ngăn ngừa mà còn trị cảm lạnh rất tốt, nhất là đối với bà bầu.

- Tác dụng bổ máu: Thiếu máu, thiếu vitamin… là căn bệnh thườn xuyên đối với bà bầu. Vì vậy các bà bầu hãy ăn táo đỏ Hàn Quốc thường xuyên trong quá trình mang thai nhé.

- Tác dụng bổ gan: Thai phụ mỗi ngày nên ăn mấy quả táo đỏ khô Hàn Quốc để tăng cường khả năng hoạt động của gan và chữa bệnh viên gan.

- Tác dụng ngừa chứng táo bón: Táo đỏ khô Hàn Quốc là một loại quả tuyệt vời giúp ngăn ngừa chứng táo bón – vốn là nỗi khổ của các bà bầu. Hàm lượng acid chlorogenic trong táo đỏ có tác dụng thúc đẩy loại bỏ acid oxalic ra khỏi cơ thể. Ăn táo đỏ không chỉ tăng cảm giác ngon miệng  mà còn có tác dụng ngăn ngừa chứng táo bón hiệu quả.

Liên hệ mua Táo đỏ khô Hàn Quốc chính hãng: Trọng Hiếu Korea
Địa chỉ: Số 3, ngõ 392 Mỹ Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 0986.093.047 - 090.488.2263