15/11/17

Ở đâu bán nước óc chó hạnh nhân Hàn Quốc giá tốt nhất?

Nước óc chó Hàn Quốc có những tác dụng gì đối với sức khỏe? Địa chỉ mua nước óc chó Hàn Quốc ở đâu có giá cả tốt nhất?

1. Quả óc chó có tác dụng gì với sức khỏe

Một nghiên cứu mới đây cũng đã chỉ ra rằng quả óc chó cũng có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những căn bệnh tế nhị ở vùng kín của chị em phụ nữ.

Dùng quả óc chó trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này. Ngoài ra đối với các bạn nữ muốn có vòng 2 hoàn hảo, hãy ăn nhiều món này nhé, nó được coi là loại quả tự nhiên có khả năng giảm béo tốt nhất nữa đấy.

2. Hạt hạnh nhân giúp ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường

Hạnh nhân cung cấp hàm lượng cao Vitamin E, Canxi, Phốt pho, Sắt, Magie, Kẽm, selenium, Đồng và Niacin. Hạnh nhân rất tốt cho người bị tim mạch, tiểu đường, đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Loại hạt này giúp chúng ta có hệ tim mạch khỏe mạnh.

Sữa óc chó hàn quốc

3. Đỗ đen giúp thanh nhiệt cơ thể

Hạt đỗ đen có trong nước óc chó Hàn Quốc rất tốt trong việc giải nhiệt cơ thể. Dinh dưỡng kết hợp từ 3 loại hạt này đặc biệt tốt cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.

Nước óc chó đỗ đen hạnh nhân bổ sung Axit folic, DHA, Omega 3 giúp thai nhi phát triển trí não toàn diện từ trong bụng mẹ, ngoài ra mẹ bầu khi uống nước óc chó thường xuyên sẽ đẹp da, đẹp dáng, sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh nở.

4. Tìm mua nước óc chó Hàn Quốc ở đâu?

Nếu bạn đã chán ngấy với những thức uống từ hoa quả thông thường thì hãy thử thưởng cho mình một ly sữa óc chó vegemil Hàn Quốc xem sao nhé. Vị ngọt, ngậy béo và rất lạ miệng từ hạt óc chó và hạnh nhân sẽ cuốn hút bạn ngay từ miếng nhấp môi đầu tiên đấy.

Kinh nghiệm làm mẹ chia sẻ địa chỉ mua nước óc chó Hàn Quốc uy tín giúp bạn mua được sản phẩm giá tốt nhất tại thị trường: Trọng Hiếu Korea - Địa chỉ: Số 3, ngõ 392 Mỹ Đình, Hà Nội - Điện thoại: 0986.093.047 - 090.488.2263