7/4/16

Những thực phẩm không tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da

Danh sách 5 món ăn ngon miệng quen thuộc nhưng rất có hại với sức khỏe và vẻ đẹp của da. Cắt giảm chúng khỏi khẩu phần ăn hàng ngày và bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra.

Nguyên nhân cơ bản làm cho tình trạng da xuống cấp có thể do chính những thực phẩm mà chúng ta vẫn dùng hằng ngày đấy nhé. Giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng và không có những đốm mụn xấu xí, thì chế độ dinh dưỡng là một bí quyết rất quan trọng.

Thực phẩm chiên rán

Những món ăn chiên rán như gà rán, khoai tây chiên, nem chiên xù... chứa những chất béo làm tăng quá trình oxy hóa trong cơ thể, phá vỡ các dưỡng chất tái tạo da, gây nên mụn nhọt và các nếp nhăn trên da mặt



Sữa

Trong thành phần của sữa có chứa những hormon sẽ làm cơ thể bạn gia tăng chất nhầy, gây dư thừa tạo điều kiện và kích thích sự phát triển của những đốm mụn.

Cafein

Những thực phẩm với lượng cafein lớn sẽ khiến làn da của bạn ngày càng trở nên mỏng manh, đẩy nhanh quá trình lão hóa, khiến cơ thể không còn khỏe mạnh.

Đồ ăn chế biến sẵn

Sử dụng đồ ăn đóng hộp sẽ gây mất đi enzyme có lợi cho cơ thể, tăng hàm lượng muối khiến cơ thể đẩy nhanh quá trình oxy hóa tế bào.

Rượu và đồ uống có ga

Rượu làm cho cơ thể rơi vào tình trạng mất nước, bên cạnh đó rượu còn gây ra tình trạng giãn mạch máu, không tốt cho cơ thể cũng như da của bạn. Đồ uống có ga thì chứa nhiều đường, gây tình trạng nóng trong người, tạo ra nhiều mụn trứng cá.